Mae’n debyg y gwyddoch chi eisoes fod Facebook a Twitter yn llwyfannau gwych i ddatblygu busnes a chyrraedd cwsmeriaid, ond efallai nad ydych chi wedi ystyried sut gallai LinkedIn hefyd gynorthwyo eich busnes i gysylltu â’ch cynulleidfaoedd.
Mae ganddo dros 500 miliwn o ddefnyddwyr ac mae’r niferoedd hynny’n cynyddu, a bydd un o bob tri gweithiwr proffesiynol yn defnyddio LinkedIn, felly mae gan y llwyfan cymdeithasol hwn botensial grymus iawn os gwyddoch chi sut i wneud y defnydd gorau ohono.
Yn yr erthygl hon, byddwn yn dangos i chi sut i gychwyn defnyddio LinkedIn, ac yn cynnig nifer o gynghorion ynghylch sut gall eich busnes elwa o ymuno â’r llwyfan cymdeithasol.
Llunio tudalen eich cwmni
Mae’r dudalen sydd gennych chi ar gyfer eich busnes yn wahanol i’r hyn sydd gennych chi eisoes ar gyfer eich proffil personol ar LinkedIn. Gelwir proffil busnes ar LinkedIn yn ‘Dudalen Cwmni’ a dyna ble gall defnyddwyr LinkedIn gael rhagor o wybodaeth am eich busnes.
Hefyd, pan fydd eich staff yn nodi yn eu proffiliau personol eu bod yn gweithio i chi, bydd eu proffiliau yn cysylltu â’r dudalen cwmni, a dyma ble gallwch chi rannu newyddion diweddaraf eich busnes a chyfleoedd newydd am swyddi. Gall cwsmeriaid, cleientiaid ac unrhyw un sydd â diddordeb yn eich busnes ddewis eich dilyn chi a chael diweddariadau.
Gallwch gychwyn llunio eich tudalen cwmni yma, ond yn gyntaf, darllenwch ein cynghorion defnyddiol:
Pan fyddwch chi’n fodlon â’ch tudalen cwmni ac wedi’i phrawfddarllen, pwyswch “publish” fel daw’r dudalen yn ‘fyw’. Nawr gallwch chi gadw llygaid ar ei llwyddiant yn yr adran “Follower Insights” ble gallwch chi fonitro dadansoddeg defnyddiol ynghylch perfformiad eich tudalen a demograffeg eich dilynwyr.
Rhannwch ddiweddariadau rheolaidd
Mae LinkedIn yn rhwydwaith cymdeithasol, sy’n golygu y gallwch ei ddefnyddio yn debyg i broffil Facebook neu Twitter, yn cynnwys cyhoeddi diweddariadau rheolaidd a wnaiff ymddangos ar eich tudalen cwmni ac yn ffrydiau newyddion eich dilynwyr. Gall pobl hoffi a chynnig sylwadau am eich cyhoeddiadau a’u rhannu ar LinkedIn, yn debyg i Facebook, ac fe wnaiff yr holl gysylltiadau hyn sicrhau fod rhagor o bobl yn cael gwybod am eich cyhoeddiadau a’ch busnes.
Nawr dylech chi ystyried beth ddylech ei gynnwys yn eich cyhoeddiadau/ Dyma sut mae proffiliau LinkedIn yn wahanol i rai Facebook a Twitter. Mae diweddariadau am gwmni yn fan cychwyn gwych, er enghraifft, os ydych chi wedi ennill gwobr yn ddiweddar neu wedi lansio cyfres newydd o gynhyrchion, rhowch wybod i ddilynwyr eich proffil LinkedIn am hynny. Gallwch hefyd rannu dolenni at gyhoeddiadau ar flogiau ac unrhyw ddiweddariadau ynghylch diwylliant y cwmni, er enghraifft, cyfweliadau â chyflogeion presennol.
I ehangu eich cynulleidfa ac annog sgyrsiau ar LinkedIn, gallech chi rannu dolenni at unrhyw straeon newydd sy’n berthnasol i’ch diwydiant a’ch busnes. Beth am ofyn i ddilynwyr beth yw eu barn am y stori i annog rhyngweithio a thrafod?
Dyma ragor o gynghorion ynghylch cyhoeddiadau ar LinkedIn:
Mae LinkedIn yn wefan rhwydweithio cymdeithasol i bobl broffesiynol, felly yn naturiol, mae’r diweddariadau ar y cyfan yn fwy difrifol eu natur na’r diweddariadau difyrrach hynny y byddech chi’n ystyried eu rhannu ar Facebook neu Twitter. Serch hynny, nid yw hynny’n golygu na allwch chi gynnwys rhywfaint o hiwmor yn LinkedIn, ond cofiwch sicrhau fod hynny’n berthnasol ac yn rhan o bersonoliaeth eich brand. Cliciwch yma i ddysgu rhagor am lunio diweddariadau atyniadol ynghylch eich cwmni.
Cyfrannwch at sgyrsiau
Un o’r pethau gwych am LinkedIn yw’r ffaith ei fod yn caniatàu i chi gyrraedd at lawer o gwsmeriaid newydd posibl heb orfod talu am hysbysebu o reidrwydd. Mae LinkedIn yn wefan rhwydweithio cymdeithasol yn anad dim, felly cofiwch wneud y defnydd gorau ohoni i gysylltu â chysylltiadau newydd yn eich diwydiant. Gallwch ganfod Grwpiau LinkedIn ble mae pobl yn trafod materion perthnasol, a gallwch gyfranogi yn y drafodaeth. Cychwynnwch eich trafodaethau eich hun a chyfrannwch at drafodaethau pobl eraill. Fe wnaiff dilyn wynebau dylanwadol eraill yn eich diwydiant hefyd eich helpu i gael y newyddion diweddaraf a gallai hynny sbarduno syniadau am eich cynnwys eich hun.
Dewch yn arloeswr barn trwy gyhoeddi eich syniadau
Gall defnyddio LinkedIn Publishing i gyhoeddi erthyglau helpu i wella eich proffil, a gallai hynny olygu fod cynulleidfa ehangach yn darllen am eich syniadau. Mae’n ffordd wych o sefydlu eich hun fel arloeswr barn o fewn eich diwydiant, a bob tro bydd rhywun yn hoffi eich cyhoeddiad neu’n cynnig sylwadau amdano, bydd yn ymddangos yn eu ffrwd newyddion hwy hefyd.
Os ydych chi eisoes yn ysgrifennu blog ar eich gwefan, gallwch chi ailgyhoeddi eich cynnwys fel erthyglau LinkedIn, gan gynnwys llinell ar waelod yr erthygl yn nodi fod y darn wedi’i gyhoeddi’n wreiddiol ar eich gwefan. Cynhwyswch ddolen at eich gwefan hefyd i gynorthwyo i sbarduno traffig i’ch gwefan.
Cynhwyswch fanylion eich busnes yn eich proffil personol i gael eich argymell gan eraill
Nodwch fanylion eich gwaith presennol ynghyd â’ch safle yn eich busnes yn eich proffil personol ar LinkedIn, i’ch cysylltu eich hun â’ch tudalen cwmni. Anogwch eich staff i wneud yr un peth hefyd fel bydd eu cysylltiadau hwy yn gweld manylion eich busnes.
Yna, gallwch ofyn i’ch cleientiaid a’ch cwsmeriaid eich argymell ar LinkedIn er mwyn cynorthwyo i ddatblygu eich hygrededd, fel unigolyn ac fel busnes. Efallai hefyd y gallwch chi ganfod rhywfaint o ddyfyniadau dymunol y gallwch eu defnyddio ar eich gwefan, â chaniatâd yr sawl a ysgrifennodd yr adolygiad. Mae hyn yn creu argraff dda yn eich proffil, ac mae hefyd yn cael ei weld gan rwydwaith yr unigolyn a ysgrifennodd yr argymhelliad os bydd yn ei rannu, felly bydd eraill yn dod i wybod amdanoch chi a’r pethau gwych a ddywedir gan eich cwsmeriaid.
Defnyddiwch LinkedIn i ymchwilio i’r farchnad
Pan fydd gennych chi nifer dda o bobl yn dilyn tudalen eich cwmni, bydd yn adnodd defnyddiol iawn i chi i ymchwilio i’r farchnad am ddim. Er enghraifft, os ydych chi wedi lansio cynnyrch newydd, gallwch chi ofyn i’ch dilynwyr a fyddent yn argymell unrhyw welliannau i sicrhau ei fod yn well fyth. Neu, os ydych chi’n ystyried ehangu eich busnes i faes gwasanaeth newydd, gallech ddefnyddio LinkedIn i weld a oes galw am hynny trwy holi eich dilynwyr a fyddai ganddynt ddiddordeb.
Gallwch chi hefyd ddefnyddio Grwpiau LinkedIn mewn modd tebyg; cychwynnwch trwy ganfod grwpiau sy’n berthnasol i’ch busnes a chychwynnwch sgwrs trwy ofyn am safbwyntiau. Gallech hyd yn oed bori trwy’r grwpiau hyn i nodi unrhyw heriau mae cwsmeriaid yn eu hwynebu y gallai eich cynhyrchion neu eich gwasanaethau eu cynorthwyo â hwy.
Llenwch swyddi gweigion
Mae unrhyw un sydd o ddifrif am ddatblygu ei yrfa yn aelod o LinkedIn, sy’n golygu ei fod yn adnodd gwych i ganfod pobl ddawnus a allai fod yn awyddus i weithio i chi. Gallwch gyhoeddi hysbysebion am swyddi ar y llwyfan, neu hyd yn oed ei ddefnyddio i ganfod darpar ymgeiswyr a chysylltu â hwy yn uniongyrchol. Gallwch chi gael rhagor o wybodaeth ynghylch cyhoeddi manylion swyddi gweigion ar LinkedIn yma.
© Nominet UK 2024