Gall ennill cyfran o’r farchnad gan unrhyw gystadleuydd llwyddiannus fod yn her enfawr, ond os yw’ch cystadleuwyr yn frandiau sy’n enwau mawr â chyllidebau marchnata iach i gyd-fynd ac rydych chi’n fusnes newydd neu’n BBaCh heb lawer o arian, gall hyn ymddangos hyd yn oed yn fwy bygythiol.
Serch hynny, trwy fabwysiadu ymagwedd arloesol tuag at sicrwydd marchnata cyfochrog a dynodi gwariant ar hysysebu yn ofalus, gallai hyd yn oed y busnes ar-lein mwyaf newydd fod â’r potensial i gystadlu yn erbyn y chwaraewyr mawr i gynyddu eu cyfran o’r farchnad.
Bydd yr erthygl hon yn amlinellu’r heriau o geisio cystadlu yn erbyn brandiau sydd â chyllideb fawr ar faes chwarae gwastad, beth allwch ei ddysgu gan eich cystadleuwyr, a sut i ddatblygu eich cronfa o gwsmeriaid eich hun a sefydlu teyrngarwch at eich brand heb gyllideb farchnata enfawr.
Gellir deall bod busnesau o bob math a maint yn dymuno cadw pethau’n gyfrinachol o ran eu syniadau ar gyfer ymgyrch farchnata, adeiladu teyrngarwch at frand a chynyddu gwerthiant. Ond trwy archwilio ble, sut, ac at bwy y mae eich cystadleuwyr yn targedu eu hymgyrchoedd, gallwch gael mewnwelediadau gwerthfawr a fydd yn eich helpu i bennu a newid eich ymagwedd eich hun.
Y cam cyntaf un yw deall pwy arall sy’n gwerthu’r hyn rydych chi’n ei werthu’n llwyddiannus, ac ymchwilio i’w gweithgareddau marchnata er mwyn pennu’r sianeli maent yn eu defnyddio, y ddemograffeg maent yn ei thargedu, a sut maent yn fframio arddull eu hiaith, tôn, galwadau i weithredu a’u cymhellion.
Gall hyn eich helpu i greu darlun gweithredol o’r darpar brynwyr y mae’ch cystadleuwyr wedi penderfynu sy’n werth eu gwariant ar hysbysebion a’u hymdrechion, gan leihau rhywfaint o’r gwaith caled o sefydlu pwy a ble y gellir canfod a thargedu eich darpar brynwyr eich hun.
Os ydych yn gwybod na allwch gystadlu’n gyfartal yn ariannol â brandiau sydd â gwariant enfawr ar hysbysebu ac sy’n defnyddio llu o wahanol sianeli i ledaenu’r gair, bydd angen i chi arloesi.
Mae cystadlu’n debyg am debyg â chystadleuydd yn golygu y byddwch yn ymladd am gyfran o’r un farchnad a’r un darpar brynwyr; fodd bynnag, trwy arloesi a chymryd ymagwedd wahanol tuag at ddal sylw darpar brynwyr, efallai y byddwch yn gallu cael gafael ar y darpar brynwyr hynny y mae eich cystadleuwyr mwy yn eu colli neu yn barnu nad ydynt yn deilwng o ymgyrch bwrpasol wedi’i thargedu oherwydd maint y gronfa o ddarpar brynwyr.
Ar gyfer BBaChau, gall y cronfeydd llai, mwy arbenigol hyn o brynwyr fod yn broffidiol iawn, a gallent fod yn fara menyn eich busnes cyn bo hir; yn ogystal â darpar brynwyr y gellir eu cyrraedd â safbwynt ac ymagwedd unigryw nad yw’ch cystadleuwyr yn eu defnyddio.
Er mwyn cael eich gweld gan y cronfeydd llai, mwy arbenigol hyn o ddarpar gwsmeriaid a chynulleidfaoedd newydd ac i ddal eu sylw yn effeithiol, nid oes angen i chi ganfod a dangos eich nwyddau iddynt yn unig; mae angen i chi hefyd amlygu manteision prynu gennych chi. Ewch ati i weithio eich USPs, a theilwra eich ymagwedd hysbysebu a’ch nodweddion brand i apelio ar lefel emosiynol i bobl nad ydynt eisoes wedi sefydlu teyrngarwch at gystadleuydd, neu na fyddent efallai wedi ystyried yr angen am yr hyn rydych yn ei gynnig o gwbl.
Sut allwch chi arloesi a chanfod y safbwynt cywir i gystadlu yn erbyn brandiau mawr pan fydd cost yn bryder sylweddol? Dyma rai ymagweddau i’w hystyried.
I gymryd rhywfaint o gyfran y farchnad oddi wrth gystadleuydd mawr, mae’n rhaid i chi wneud i bob argraff hysbyseb neu gyfle i ymgysylltu â phob darpar brynwr gyfrif. Efallai mai dim ond un cyfle fydd ar gael i gyfleu eich neges a thanio diddordeb eich darpar brynwr.
Mae hyn yn golygu bod angen i chi sefydlu ac ymrwymo i amlygu’r USPs ynghylch yr hyn rydych yn ei gynnig a’r hyn rydych yn ei wneud – beth sy’n eich gwneud yn wahanol, yn well, neu’n fwy addas i ddewisiadau eich darpar brynwyr na brand sy’n enw mawr.
Lle da i ddechrau â hyn yw ystyried rhai o’r union nodweddion sydd, mae’n debyg, yn rhwystro eich gallu i gystadlu yn y lle cyntaf a’u troi’n fanteision ac yn USPs ar gyfer eich darpar brynwyr.
Ystyrir yn eang bod siopa’n lleol yn beth da y dyddiau hyn ac mae gwneud hynny yn destun balchder i lawer o siopwyr. Mae targedu prynwyr lleol ag ymgyrch wedi’i thargedu’n ddaearyddol sydd yn amlygu eich rôl yn y gymuned leol ac yn apelio ar lefel emosiynol at brynwyr sydd am gefnogi busnesau lleol yn lle gwych i ddechrau. Er enghraifft, os yw’ch busnes wedi’i leoli yn Abertawe, efallai yr hoffech arbrofi ag ymgyrch sydd ond yn targedu cwsmeriaid sydd wedi’u lleoli yn Abertawe, yn hytrach na thaflu’r rhwyd i Gymru gyfan neu’r DU. Y nod yma yw eu cymell â buddion prynu’n lleol a chefnogi busnesau lleol.
Efallai y bydd maint bychan eich busnes yn ymddangos fel anfantais pan fydd eich cystadleuwyr yn enwau mawr, ond mae hwn yn USP gwych arall y bydd BBaChau yn aml yn ei anwybyddu. Mae pobl yn hoffi teimlo’n dda wrth brynu pethau a theimlo cysylltiad personol â’r busnesau maent yn eu cefnogi, ac os gallwch roi cyfle iddynt wneud hyn, gallwch o bosibl gyflawni teyrngarwch at frand o fewn un pryniant yn unig.
Mympwyol, eco-gyfeillgar, dengar? Os ydych yn trin archebion a gwasanaeth cwsmeriaid yn bersonol, amlygwch y fantais hon a pheidiwch â cholli cyfle i ddangos y bydd eich prynwyr yn cefnogi busnes bach a’u teuluoedd yn hytrach nag ariannu iot preifat nesaf cyfranddalwyr brand mawr.
Gall partneriaethau bychan rhwng ffrindiau a busnesau teuluol greu stori frand apelgar hefyd, ac annog darpar brynwyr i gefnogi’r chwaraewyr llai ac nid y cyd-dyriadau rhyngwladol mawr.
Bydd arnoch angen cyllideb hysbysebu i gefnogi’ch ymgyrch, pa ffordd bynnag y byddwch yn dewis mynd ati. Pan fo’ch cyllideb yn fach, bydd ei gwario’n ddoeth yn hanfodol oherwydd nid oes gennych lawer o le am wallau neu gronfeydd wrth gefn i adfer ymgyrch sy’n methu cyflawni ei nod.
Mae sawl ffordd y gallwch wneud y gorau o’ch cyllideb hysbysebu i sicrhau’r budd mwyaf posibl, a dyma ychydig o enghreifftiau:
Fel y crybwyllwyd, un ffordd bron yn sicr o wastraffu eich gwariant hysbysebu yw ei wasgaru’n rhy denau. Er enghraifft, trwy ei rannu rhwng ymgyrch Google Ads â gwerth cost-fesul-clic wedi’i gapio’n isel, hysbysebion symudol mewn ap ac ymgyrch cyfryngau cymdeithasol. Os nad oes gennych yr arian i gael effaith ar draws pob un o’r sianeli hyn ar unwaith, rydych yn debygol o weld eich cyllideb hysbysebu yn gostwng yn gyflym heb fawr ddim i’w ddangos amdani.
Efallai bod hynny yn ymddangos yn groes i synnwyr cyffredin, ond mae’n well gwneud eich gwaith cartref ar eich darpar brynwyr ac yna ymrwymo’ch cyllideb hysbysebu i ychydig o dargedau, sianeli a dulliau demograffig yn unig na cheisio jyglo gormod o bethau ar unwaith heb gyllideb i gyfateb. Mae rhedeg ymgyrch ddeuol neu dargedu dau ddemograffeg ar unwaith yn darparu rhywfaint o ddiogelwch yn erbyn ymgyrch unigol sy’n methu’n llwyr, heb ledaenu’ch cyllideb mor denau fel ei bod yn aneffeithiol.
Bydd y mwyafrif o siopwyr sy’n gyfarwydd â’r rhyngrwyd yn edrych ar adolygiadau o gynnyrch cyn prynu, hyd yn oed os yw’r adolygiadau hynny wedi’u lleoli ar safle gwahanol i’r un lle mae’r cynnyrch yn cael ei werthu. Gall adeiladu nifer fawr o adolygiadau cadarnhaol ar gyfer eich gwasanaethau gynyddu canfyddiad cwsmeriaid a helpu darpar brynwyr i ganfod eich busnes.
Efallai na fyddwch yn gallu cyflawni’r tri safle uchaf ar Google ar gyfer enw annibynnol y cynnyrch rydych yn ei adwerthu, ond os gallwch gyflawni safle uchel ar gyfer chwiliadau megis “adolygiadau cynnyrch XYZ,” bydd hyn yn denu siopwyr i’ch gwefan ac yn rhoi cyfle gwerthfawr i chi eu canfod, hyd yn oed os oeddent ar fin cyrraedd y cam talu ar wefan cystadleuydd.
Anogwch adolygiadau a sylwadau ar blatfformau cyfryngau cymdeithasol hefyd, oherwydd mae’r rhain yn yn hawdd eu rhannu ac o bosibl yn agored i gynulleidfa fawr, ac byddant hefyd yn helpu i wneud eich cynhyrchion a thudalennaueich brand a’ch cyfrifon ar gyfryngau cymdeithasol yn haws eu canfod hefyd.
Y peth hollbwysig ar gyfer BBaChau heb fawr o arian parod a brandiau sydd â chyllideb fawr fel ei gilydd yw cynhyrchu bwrlwm cymdeithasol organaidd o amgylch cynnyrch neu frand sydd yn cynhyrchu ei fomentwm ei hun ac yn darparu math hynod effeithiol a bron yn ddi-gost o hysbysebu parhaus ar lafar.
Os gallwch chi, fel perchennog BBaCh, gyflawni hyn, efallai y cewch fwy o archebion nag y gallwch eu trin, ond anaml y bydd hon yn broses gyflym neu seml. Gall llwyddo i ledaenu trydariad, fideo neu bost Facebook feirysol dynnu sylw at eich brand a gwella ymwybyddiaeth, ond er mwyn cynnal hyn, mae angen i chi fod â phresenoldeb cryf ar y cyfryngau cymdeithasol a chymeriad brand a thôn llais sefydledig yn eu lle o’r cychwyn cyntaf.
Mae diweddaru tudalennau cyfryngau cymdeithasol, hyrwyddo’ch cynnwys ac ymgysylltu â darpar brynwyr yn golygu llawer o amser ac ymdrech ddiddiwedd. Ond yn arbennig os yw’ch gwariant ar hysbysebion yn gyfyngedig, mae gwneud defnydd llawn o’r cyfryngau cymdeithasol a’r ffyrdd y gellir eu defnyddio i gyrraedd darpar brynwyr heb wario arian yn rhywbeth y dylai pob BBaCh ganolbwyntio arno.
Mae creu hashnod sy’n trendio yn broffidiol ond yn ansicr iawn – â mwy o “fethu” i’r mwyafrif a llawer o lwc ar waith i’r rhai sy’n llwyddo. Ar y llaw arall, mae’n haws o lawer manteisio ar bwnc sy’n trendio; felly cadwch eich bys ar bwls y cyfryngau cymdeithasol a gwiriwch hashnodau sy’n trendio, digwyddiadau cyfredol a phynciau llosg, a manteisiwch ar hyn â’ch cynnwys priodol eich hun sydd wedi’i lunio’n ofalus.
Gwnewch yn siŵr bod eich cynnwys yn berthnasol, yn chwaethus a bod ganddo gydberthynas glir â’r pwnc dan sylw; fel arall, bydd pobl yn diystyru’ch cynnwys ar unwaith fel sbam neu ddeunydd sarhaus hyd yn oed, a gall hynny niweidio canfyddiad o frand yn y tymor hir.
Mae hyrwyddiadau tymhorol a chysylltiadau â phynciau diwylliant poblogaidd llosg hefyd yn rhoi cyfleoedd gwerthfawr i BBaChau gael eu gweld gan ddarpar brynwyr hefyd.
Mae’n anodd sicrhau bod eich cynnyrch neu eich brand yn cael ei weld gan ddarpar brynwyr, ond dim ond y cam cyntaf yw hynny. Er mwyn dal sylw eich darpar brynwyr a’u cymell i brynu gennych chi yn hytrach na chystadleuydd, mae angen i chi roi rheswm iddynt wneud hynny, ac yn achos BBaChau, y dull mwyaf effeithiol o wneud hyn yw cynnwys eich darpar brynwyr yn stori’ch brand a chwaraewyr allweddol.
Sefydlwch a defnyddiwch dôn llais priodol a hanfodol gyson ar draws eich holl ddeunydd ar-lein, a sicrhewch bod hynny yn un sy’n ddymunol ac yn ddiddorol ac y gellir uniaethu â hynny. Gall hiwmor, hunan-fychanu, a rhannu helbulon bywyd BBaCh oll helpu i gyflawni hyn, ynghyd â rhoi wyneb dynol ar eich brand, neu hyd yn oed wyneb masgot.
Wrth sicrhau fod darpar brynwyr yn hoffi’r bobl y tu ôl i’r brand, byddwch yn sicrhau eu bod yn hoffi’r brand hefyd; felly peidiwch ag ofni rhannu, rhyngweithio ac ymgysylltu â darpar brynwyr i gynhyrchu cysylltiad dynol.
Profwyd dro ar ôl tro bod personoli cynnwys yn cynhyrchu canlyniadau gwell na deunyddiau generig, a gall BBaChau ddefnyddio’r un adnoddau a mewnwelediadau i greu awgrymiadau cynnyrch pwrpasol a phersonoli hysbysebion awtomataidd yn union fel mae brandiau mawr yn ei wneud.
Mae gan BBaChau fantais fawr yn y maes hwn eisoes, oherwydd mae eu gwasanaeth wrth reswm yn fwy personol nag y gall y brand mawr arferol obeithio ei gyflawni. Felly, gallwch amlygu natur bersonol taith y prynwr o fewn eich busnes, er enghraifft sut yn union mae’r broses brynu yn cael ei chynnal yn fewnol, a chan bwy.
Wrth ddarparu’r un cynnyrch ag un o’r cystadleuwyr ymhlith y brandiau mawr a phan na allwch eu gorchfygu o ran pris neu ansawdd, bydd angen i chi fod yn barod i fynd un cam ymhellach i gynnig rhywbeth a fydd yn annog defnyddwyr i ystyried eich brand yn fwy cadarnhaol.
Bydd cynnig rhywbeth annisgwyl a phlesio’ch darpar brynwyr yn ysgogi busnes a gaiff ei ailadrodd, ond bydd hefyd yn eu hannog i siarad. Meddyliwch am y cyffyrddiadau ychwanegol bychan y gallech eu cynnig i gwsmeriaid na fyddant yn cael eu cynnig yn aml gan y brandiau mwy.
Bydd anrhegion am ddim, samplau a chynigion deniadol oll yn sicrhau dylanwad da ar ddarpar brynwyr sydd wedi syrffedu a’r sawl sy’n gwerthfawrogi’r cyffyrddiadau bychan a phersonol sy’n gwneud iddynt deimlo eu bod yn cael eu gwerthfawrogi fel cwsmer.
Gwnewch yn siŵr fod eich cymorth i gwsmeriaid yn ddi-fai hefyd. Sicrhewch y gall darpar brynwyr gysylltu â chi, ymatebwch yn brydlon, byddwch yn gyfrifol yn bersonol am ymholiadau, a cheisiwch wneud cysylltiad personol â phob unigolyn sy’n cysylltu â chi.
Mae llawer i’w gofio wrth geisio ennill cyfran o’r farchnad oddi wrth frand mawr, a gall fod yn hawdd colli momentwm, gadael i rywbeth dynnu’ch sylw, neu wangalonni pan na welwch ganlyniadau ar unwaith.
Gall cynnal eich momentwm ar y cyfryngau cymdeithasol trwy bostio ac ymgysylltu yn hytrach na hyrwyddiadau y telir amdanynt fod yn her ac weithiau olygu gymryd llawer o amser, ond os gwnewch chi’r gwaith, bydd hyn yn fuddsoddiad gwirioneddol yn nyfodol eich brand a’i lwyddiant yn y tymor hir.
Wrth gystadlu’n uniongyrchol ag un neu ragor o’r brandiau mwy, mae’n bwysig bod yn ystyriol o awgrymu unrhyw beth y gellid ei ddehongli fel rhywbeth sy’n torri hawlfraint, yn enllibus, neu fel arall yn debygol o ddenu dig corfforaeth gyfoethog a fydd yn amddiffyn ei hincwm ac enw da ei brand doed a ddelo.
Os ceisiwch niweidio brand eich cystadleuaeth yn fwriadol neu os croeswch y llinell rhwng efelychu a chopïo, efallai y byddwch yn canfod y gwnewch chi wynebu llu o fygythiadau cyfreithiol nad oes gan eich cwmni llai y gyllideb i’w hamddiffyn.
Er bod denu sylw negyddol brand mawr sy’n cystadlu â chi yn sefyllfa na ddylai unrhyw BBaCh geisio ei chyrraedd, mae’n enghraifft wych i orffen ynghylch sut y gall BBaCh herio’r bechgyn mawr gan ddefnyddio ymagwedd arloesol a chario’r dydd ag ychydig o lwc a meddwl ochrol.
Post gwreiddiol wedi’i greu gan Polly Kay ar Barth y DU
© Nominet UK 2024