Bydd busnesau bach, yn enwedig, yn gwybod bod creu cynnwys blog o ansawdd yn cymryd amser, a gall fod yn heriol ceisio cadw at amserlen creu cynnwys.
Yn ogystal â chreu cynnwys bytholwyrdd (cynnwys sy’n aros yn berthnasol ac yn werthfawr am gyfnodau hirach), ffordd arall y gall eich busnes gynhyrchu cynnwys newydd yn gyflym a rhoi hwb i’ch SEO a thraffig eich gwefan yw diweddaru ac ailgyhoeddi blogiadau sydd gennych yn barod.
Yn ogystal ag ystyried pam mae hon yn dechneg effeithiol ar gyfer busnesau bach, byddwn ni hefyd yn rhannu chwe darn o gyngor er mwyn eich helpu i fanteisio i’r eithaf ar y dechneg. Mae’n werth nodi, pan fyddwn ni’n sôn am gynnwys yn yr erthygl yma, rydyn ni’n cyfeirio at flogiadau ac erthyglau ar y we.
Os ydych chi wedi cael llwyddiant gyda blogiad penodol yn y gorffennol, er enghraifft un gafodd lawer o sylw neu ei rannu’n helaeth ar y cyfryngau cymdeithasol, beth am ymestyn oes y cynnwys drwy roi hwb arall iddo?
Mae meddwl am syniadau am flogiad, ymchwilio i allweddeiriau, ysgrifennu’r cynnwys, ei uwchlwytho a’i hyrwyddo yn cymryd amser. Mae diweddaru cynnwys rydych chi eisoes wedi’i ysgrifennu yn caniatáu i chi adeiladu ar sylfeini cadarn a gwella ac optimeiddio rhywbeth rydych chi eisoes wedi ymchwilio a threulio amser arno.
Mae diweddaru ac ailgyhoeddi eich cynnwys yn gallu gwella pa mor uchel mae’n ymddangos mewn canlyniadau peiriannau chwilio. Mae rhai o ffactorau canlyniadau Google yn seiliedig ar ba mor ‘newydd’ yw’r cynnwys, ac mae’r peiriant chwilio yn defnyddio’r wybodaeth yma i bennu safon gwefan benodol. Mae Google yn ffafrio cynnwys newydd, ac yn edrych ar bethau fel pa mor aml mae tudalen yn cael ei diweddaru ac yn rhoi hwb i dudalennau a blogiadau mwy newydd mewn rhai canlyniadau chwilio.
Mae’n bosib y gwelwch fod blogiad yn cael mwy o gliciadau ar ôl ei ddiweddaru. Mae’r rhan fwyaf o’r blogiadau neu gynnwys sy’n ymddangos ar frig canlyniadau Google yn rhai sydd wedi’u cyhoeddi yn ystod y flwyddyn ddiwethaf.
Yn gyffredinol, mae chwilwyr yn fwy tebygol o glicio ar erthyglau sydd wedi’u cyhoeddi’n fwy diweddar, a’r mwyaf o bobl sy’n clicio ar eich cynnwys, yr uchaf gall ymddangos mewn canlyniadau chwilio. Felly, gwnewch yn siŵr eich bod yn ailgyhoeddi neu’n newid y dyddiad cyhoeddi ar unrhyw gynnwys rydych chi wedi’i ddiweddaru.
Er y gallai diweddaru holl gynnwys eich gwefan yn yr hirdymor fod yn syniad da, mae’n werth canolbwyntio eich ymdrechion ar ddiweddaru un blogiad ar y tro. Nid mater o ddewis eich blogiad hynaf yw hynny, mae angen gwneud rhywfaint o waith ymchwil i ddechrau.
Yn ddelfrydol, dylech ddiweddaru cynnwys sy’n perfformio’n dda, neu sydd wedi perfformio’n dda yn y gorffennol. Efallai fod y blogiad yn cael traffig rheolaidd neu’n un o’ch blogiadau sydd wedi perfformio’n dda ers tro.
Y lle gorau i gychwyn yw mynd draw i’ch cyfrif Google Analytics (os nad ydych chi wedi creu cyfrif, mae’r llwyfan yn gallu rhoi llwyth o wybodaeth ddefnyddiol i chi am berfformiad eich gwefan). Yn yr adrannau ‘Behaviour’, ‘Site Content’ ac ‘All Pages’ yn Google Analytics, gallwch weld pa rai o’ch blogiadau sy’n denu’r mwyaf o draffig (sesiynau neu ymweliadau â thudalen), yn ogystal â pha erthyglau sydd â’r cyfraddau bownsio isaf a faint o amser mae pobl yn ei dreulio ar bob tudalen.
Dylai’r cynnwys rydych chi’n ei ddewis fod yn un o’r canlynol:
Weithiau, gall blogiadau berfformio’n dda gydag allweddeiriau na chafodd eu dewis neu eu hystyried ar adeg creu’r blogiad gwreiddiol. Mae’n bosib nad yw eich cynnwys yn targedu allweddair o gwbl. Naill ffordd neu’r llall, fel rhan o’r broses ddiweddaru, mae’n syniad da ailedrych ar eich strategaeth geiriau allweddol a gweld a oes cyfleoedd i wella eich canlyniadau ar gyfer air neu gymal penodol.
Mae ymchwil allweddeiriau yn seiliedig ar ddod o hyd i allweddeiriau, termau ac ymadroddion cyffredin mae pobl yn eu defnyddio mewn peiriannau chwilio a’u cynnwys yn eich blogiadau ar-lein, gyda’r nod o wella eich lleoliad ar dudalennau canlyniadau peiriannau chwilio.
Mae’n bosib y bydd angen i chi ddiweddaru ffocws eich allweddeiriau ar gyfer eich blogiad newydd, neu efallai fod rhagor o allweddeiriau y gallech eu targedu. Os ydych yn defnyddio Google Search Console gallwch weld lle rydych chi arni o ran eich allweddeiriau presennol. Mae hefyd yn syniad da edrych ar ba allweddeiriau mae eich cystadleuwyr yn eu defnyddio er mwyn eich helpu i benderfynu beth i’w dargedu.
Y peth pwysig wrth ddiweddaru eich cynnwys yw ychwanegu mwy o werth iddo, dylech chi wneud mwy na dim ond ychwanegu ychydig o allweddeiriau a lluniau newydd yma ac acw.
Yn ogystal â gwirio unrhyw ddolenni yn eich blogiad, mae’n werth i chi hefyd wirio unrhyw alwadau i weithredu (yr hyn rydych chi am i’r darllenydd ei wneud nesaf, er enghraifft clicio ar ddolen neu lenwi ffurflen). Efallai fod y blogiad rydych chi’n ei ddiweddaru yn un a ddefnyddiwyd o ymgyrch flaenorol gennych, neu o gyfnod pan oedd gennych gynnig arbennig neu wasanaethau nad ydyn nhw’n bodoli bellach.
Mae SEO ar y dudalen yn cyfeirio at yr hyn y gallwch ei wneud â chynnwys eich tudalennau er mwyn gwella’ch ymdrechion SEO. Bydd ailedrych ar rai o’r prif egwyddorion a gwneud gwelliannau yn gwella cyfle eich cynnwys o ymddangos yn uwch mewn canlyniadau chwilio.
Peidiwch â bod ofn trin eich blogiad diweddaraf fel un newydd a ffres wrth hyrwyddo. Drwy adnewyddu eich cynnwys ar-lein, rydych chi’n ychwanegu rhywbeth o werth i’ch cynulleidfa, felly mae’n bryd i chi ailgyflwyno’r cynnwys iddyn nhw.
Fel rydyn ni wedi sôn drwy’r erthygl, mae’n werth nodi y bydd angen i chi ailgyhoeddi neu ddiweddaru’r dyddiad cyhoeddi ar eich cynnwys er mwyn manteisio i’r eithaf ar hyn.
Y peth nesaf i’w wneud yw rhannu’r erthygl ar y cyfryngau cymdeithasol, drwy gylchlythyron e-bost ac unrhyw sianeli eraill sydd ar gael i chi. Cofiwch wneud nodyn o’r dyddiad y gwnaethoch chi ddiweddaru ac ailgyhoeddi’r blogiad fel y gallwch dracio ei berfformiad dros amser i weld a oes cynnydd mewn traffig chwilio, safle mewn canlyniadau chwilio a pherfformiad.
Edrychwch yn ôl ar unrhyw ymgyrchoedd hyrwyddo blaenorol y gwnaethoch chi eu cynnal ar gyfer y cynnwys hefyd. A weithiodd rhywbeth yn dda tro diwethaf i chi rannu’r blogiad fel y gallwch ddefnyddio hynny eto?
Mae manteisio ar gynnwys rydych eisoes wedi treulio amser a rhoi ymdrech yn ei greu a’i hyrwyddo drwy ei adnewyddu yn dacteg dda i fusnesau bach. Nid yn unig gallai helpu i arbed amser ac optimeiddio cynnwys ac ymgyrchoedd sydd eisoes wedi bod yn llwyddiannus, gall gael effaith gadarnhaol ar eich SEO hefyd.
Yn bwysicach fyth, cofiwch y dylai unrhyw gynnwys sydd wedi’i ddiweddaru gynnig hyd yn oed yn rhagor i’ch cynulleidfa, nod y broses yw adnewyddu cynnwys i’w wneud yn fwy gwerthfawr a chynhwysfawr.
© Nominet UK 2024